Nên mua nội thất ở đâu tại TP.HCM

Một căn nhà với đầy đủ nội thất tiện nghie hiện đại là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên mua ở đâu lại khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ. Bởi nội thất là yếu tố được các gia chủ quan tâm khi xây dựng xong nhà ở. Nhằm giải quyết những mối lo âu này thì Nội Thất Xanh sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm bán đồ nội thất uy tín nhất TP.HCM. Lưu ngay những địa chỉ sau để có thể đến sắm sửa nội thất cho ngôi nhà của mình nào.

Tại sao nên lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất?

Việc lựa chọn mua đồ nội thất ở đâu có cần thiết hay không khi mà các cửa hàng đều có mẫu mã đa dạng và chất lượng?

Tất nhiên là rất cần thiết và quan trọng rồi. Vì việc tìm kiếm và chựa chọn cửa hàng nội thất phù hợp với phong cách của gia đình là điều cần thiết. Ngoài ra việc lựa chọn những cửa hàng uy tín thì sẽ luôn có những chính sách bảo hành cho bạn. Hơn thế nữa chất lượng cũng luôn được đảm bảo và mẫu mã luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Bởi vì không phải của hàng nào cũng thường xuyên cập nhật mẫu mới.

Chính vì thế nên việc lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất rất quan trọng. Nhất là khi mua nội thất ở TP.HCM vì không phải showroom nào cũng chất lượng và có giá cả hợp lí cho bạn. Chưa kể nhiều của hàng chỉ bán một dạng đồ nội thất như: giường, tủ, cửa….

Nên lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất như thế nào?

Trước khi tìm kiếm địa điểm mua nội thất ở TP.HCM, bạn nên xem xét các tiêu chí lựa chọn của gia đình. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. 

Địa chỉ showroom nội thất gần nhà

Đồ nội thất thường rất nặng, cồng kềnh, khó khăn khi di chuyển. Nên việc bạn tìm kiếm được một địa điểm bán nội thất gần nhà sẽ rất có lợi. Vì khi đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí vận chuyển cũng như đảm bảo hàng hóa được vận chuyển thuận lợi. Ngoài ra còn tránh được các rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển nếu của hàng đó gần nhà bạn

Cửa hàng nội thất có uy tín trên thị trường

Các cửa hàng nội thất uy tín trên thị trường có rất nhiều. Ngoài những đơn vị đồ nội thất truyền thống, lâu năm bạn cũng có thể tìm đến các thương hiệu nội thất mới với nhiều đánh giá tích cực trên thị trường. Bởi các thương hiệu mới thường sẽ có mức giá hợp lý, chế độ hậu mãi nhiều. Ngoài ra các cửa hàng nội thất mới này cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mới theo xu hướng. Những điều này sẽ khiến bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Đa dạng hóa sản phẩm

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức thì bạn nên chọn những cửa hàng đa dạng hóa sản phẩm. Bởi các cửa hàng, siêu thị, showroom nội thất lớn sẽ có nhều mẫu mã phục vụ cho nhu cầu của bạn. Việc này giúp bạn đỡ phải di chuyển nhiều mà vẫn đáp ứng được nhu cầu gia đình. Vì vậy mà bạn nên tìm kiếm các đơn vị nội thất bày bán đa dạng mặt hàng. 

Top 4 địa chỉ mua đồ nội thất uy tín nhất HCM

Cùng điểm qua top 3 địa chỉ nội thất uy tín tại TP.HCM, nơi bạn có thể sắm những món nội thất ưng ý cho gia đình mình

Nội thất nhà xinh

  • Mức giá: Từ trung bình tới cao

 

Nội thất Nhà Xinh là cái tên quen thuộc của rất nhiều gia đình. Với rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước trong lĩnh vực nội thất cao cấp. Chính vì thế mà rất được nhiều gia đình yêu thích. 

Nơi đây cũng trưng bày đa dạng các mặt hàng nội thất với đa dạng chất liệu. Tuy nhiên giá thành của nội thất Nhà Xinh khá cao. Nên việc cân nhắc trước khi mua là điều cần thiết với nhiều gia đình.

Nội thất Hòa Phát

  • Địa chỉ: Số 51 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Mức giá: Trung Bình – Cao

 

mua nội thất ở đâu

Nội thất Hòa Phát – Thương hiệu uy tín lâu đời được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam. Hòa Phát  chuyên cung cấp đồ nội thất nhập khẩu. Nên chất lượng của sản phẩm là điều không đắn đo.

Nội thất Hòa Phát không mạnh về mảng nội thất gia đình. Thương hiệu này thường tập trung cho giới văn phòng nhiều hơn. Mẫu mã cũng không quá đa dạng nhưng độ bền rất cao

Siêu thị VLXD VNMART

  • Địa chỉ: TP.HCM và Bình Dương Cổng 1: 417 pham văn đồng, Linh Đông, Tp. Thủ Đức, HCMCổng 2: 415 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Mức giá: Thấp – cao

siêu thị nội thất

Là một trong những siêu thị nội thất khá nổi trong những năm trở lại đây. Nơi đây trưng bày khá nhiều mặt hàng nội thất khác nhau. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian cho bạn.

Nơi đây bày bán đủ khá nhiều mặt hàng với đủ mức giá cho bạn lựa chọn. Vì vậy đây sẽ là địa điểm nội thất lý tưởng cho bạn ghé thăm.

Showroom Nội Thất Xanh

Showroom Nội Thất Xanh 1: 1190 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom Nội Thất Xanh 2: 696 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q. Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng

Showroom Nội Thất Xanh 3: 590 Cộng Hòa, Q12, Tp. HCM

  • Giá cả: Thấp – Trung bình

NỘI THẤT XANH

Đây là một thương hiệu nội thất khá mới trên thị trường. Nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm của nó không cao. Nơi đây bày bán khá nhiều sản phẩm nội thất của phòng khách cũng như phòng ngủ. Giá cả của Nội Thất Xanh cũng phù hợp cho rất nhiều gia đình. Chính vì vậy đây trở thành điểm cộng cho showroom này.

Ngoài ra đây là thuwogn hiệu mới nên có chương trình hậu mãi khá tốt. Có nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng dành cho bạn. Bạn nên cân nhắc tới cửa hàng này khi muốn mua nội thất với giá cả phù hợp và sản phẩm chất lượng.

Tại sao nên mua sắm đồ nội thất tại Showroom Nội Thất Xanh Thủ Đức

  • Giao diện website thân thiện, hình ảnh sản phẩm chi tiết.
  • Mức giá thấp, phù hợp với đại bộ phận gia đình Việt.
  • Thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo: Tuy mức giá tầm trung nhưng chất lượng đồ gỗ nội thất tại đây đã được khẳng định. Đặc biệt, thiết kế nội thất phong cách hiện đại đặc trưng mang tới không gian tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có những lựa chọn tối ưu cho gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *